Pages

Friday, September 27, 2019

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ từng suýt chết do ăn kiêng phản khoa học

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ từng suýt chết do ăn kiêng phản khoa học

Kristal Silva bị xuất huyết trong do thường xuyên nôn mửa, nhịn ăn để giảm cân.

Thứ sáu, 14/6/2019, 00:06 (GMT+7)

Kristal Silva, sinh năm 1991 là người mẫu tại Mexico. Cô từng giành chiến thắng trong cuộc thi sắc đẹp Nuestra Belleza México 2016 và lọt top 9 tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Kristal Silva là đại diện của Mexico tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Kristal Silva là đại diện của Mexico tại Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Xuất hiện trên chương trình truyền hình Venga La Alegria, Kristal tiết lộ từng suýt chết do ăn kiêng và chia sẻ câu chuyện của bản thân với mục đích cảnh tỉnh giới trẻ không nên mắc sai lầm giống cô.

Từ năm 12 tuổi, Kristal đã luôn lo lắng về ngoại hình: "Tôi thấy chán nản mỗi khi soi gương vì không có vóc dáng như mình mong muốn". Cô nàng 'cảnh giác' với hầu hết món ăn và sau đó thường cố nôn hết thức ăn ra ngoài. "Tôi đã không ăn uống tử tế và không tập thể dục, thời điểm đó tôi còn quá trẻ nên không biết phải làm thế nào để có vóc dáng như mơ ước một cách khoa học".

Trong một lần đi bệnh viện do chảy máu trong, Kristal được bác sĩ chỉ định phải thay đổi ngay cách ăn uống. "Mọi người nghĩ tôi mảnh mai là do di truyền nhưng không, tôi đã làm đủ thứ để gầy. Tôi từng móc họng, nhịn ăn. Một lần tôi phải đi viện do xuất huyết trong khiến tôi suýt mất mạng".

Kristal dần biết chăm sóc bản thân và điều chỉnh việc ăn uống khoa học hơn sau lần chết hụt.

Kristal dần biết chăm sóc bản thân và điều chỉnh việc ăn uống khoa học hơn sau lần 'chết hụt'.

Vóc dáng nóng bỏng hiện tại của Kristal là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ kết hợp ăn uống cân bằng, đủ chất.

Vóc dáng nóng bỏng hiện tại của Kristal là kết quả của quá trình tập luyện chăm chỉ kết hợp ăn uống cân bằng, đủ chất.

Kristal sau đó đã điều chỉnh lại lối sống của mình. Hiện cô nàng ăn uống cân bằng với đầy đủ các nhóm chất và chú trọng vào việc tập luyện để có vóc dáng nóng bỏng. Nữ người mẫu cũng nhấn mạnh nếu gặp phải tình trạng rối loạn ăn uống, chán ăn... cần sớm tìm đến các chuyên viên y tế nhằm bảo vệ sức khỏe bản thân.

Duk Sun (Theo The Sun )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------