Pages

Thursday, September 19, 2019

Con trai lấy trộm tiền của tôi

Con trai lấy trộm tiền của tôi

Con trai canh lúc tôi bận nấu bếp để ăn trộm tiền từ ví mẹ và chối biến khi tôi hỏi.

Thứ tư, 18/9/2019, 10:02 (GMT+7)

Năm nay tôi 43 tuổi, đã li dị, có con trai lớn 24 tuổi (có việc làm) và con trai út đang học lớp 8. Do không đảm bảo được về chỗ ở cho con sau ly hôn nên tôi để cả hai con sống cùng bố. Vì tôi và chồng cũ đều chưa tái hôn nên hàng ngày, tôi vẫn về nhà cũ để chăm lo, nấu nướng cho các cháu.

Con trai đầu lòng không khiến tôi bận tâm về cuộc sống riêng nhưng con út khiến tôi lo lắng không thôi. Cháu tiếp thu chậm, học hành chểnh mảng, hay nói dối để không bị bố mẹ trách phạt. Mỗi khi cháu ở nhà một mình, cháu lại lao đầu vào game để tiêu khiển.

Vài hôm nay, khi về nhà nấu cơm cho các cháu, tôi phát hiện mình bị mất tiền. Số tiền bị trộm không lớn lắm, khoảng vài trăm nghìn đồng. Tôi tiếp tục theo dõi và biết người lấy cắp là con trai út. Tôi hỏi con nhưng cháu nằng nặc từ chối. Tôi nên làm gì để dạy cháu nên người đây?

Nhật Hồng

Gửi tâm sự bằng tiếng Việt có dấu tới bichhang@vnexpress.net để được độc giả chia sẻ, gỡ rối.

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------