Pages

Tuesday, August 6, 2019

Phẫu thuật cận thị với giá từ 16,5 triệu đồng tại bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Phẫu thuật cận thị với giá từ 16,5 triệu đồng tại bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Từ nay đến hết 31/8, Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ triển khai chương trình 'Lasik's Summer' giảm giá cho các dịch vụ điều trị tật khúc xạ.

Thứ sáu, 2/8/2019, 20:30 (GMT+7)

Đeo kính khiến nhiều người gặp bất tiện trong cuộc sống như khi đi đường vào ban đêm, lúc trời mưa, khi chơi thể thao... Một số nàng công sở cho rằng, việc đeo kính khiến khuôn mặt trông già hơn, kém thu hút và thiếu tự tin.

Để giúp bạn thoát khỏi cặp kính mắt vướng víu, Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn triển khai chương trình "Lasik's Summer 2019". Theo đó, bệnh viện áp dụng giảm giá cho các dịch vụ điều trị tật khúc xạ với chi phí từ 16,5 triệu đồng. Các phương pháp như Lasik Eximer, FemtoLasik và Relex Smile đều được ưu đãi hấp dẫn.

Xóa cận chỉ với 16,5 triệu tại bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ

Chương trình "Lasik's Summer" áp dụng từ nay đến hết 31/8.

Ngoài ra, khi đăng ký phẫu thuật tại bệnh viện, bạn còn nhận gói quà tặng đi kèm trị giá gần 5 triệu đồng gồm miễn phí khám và tái khám trong một năm, miễn phí kính bảo vệ và thuốc sau phẫu thuật, tặng voucher khám miễn phí, nón bảo hiểm thời trang.

Đại diện Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ cho biết, y học ngày càng phát triển, các phương pháp phẫu thuật khúc xạ tiên tiến đã phổ biến hơn, dễ dàng được tiếp cận, giúp bạn trẻ chia tay nhẹ nhàng với những cặp mắt kính vướng víu, hay những đôi mắt kính áp tròng đòi hỏi nhiều thời gian và kỹ thuật chăm sóc.

Xóa cận chỉ với 16,5 triệu tại bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ - 1

Khách hàng được thăm khám kỹ trước khi tư vấn phương pháp.

Theo bác sĩ Bảo Quỳnh, Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn, hiện nay, tình trạng tật khúc xạ chiếm đến hơn 80% giới trẻ học đường, tuy nhiên chi phí điều trị không hề rẻ. Do đó, chương trình ưu đãi mùa hè của bệnh viện là cơ hội để các bạn khắc phục tật khúc xạ mà không tốn kém. Đặc biệt, công nghệ Relex Smile giảm còn 51,8 triệu đồng.

"Đây là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay trong điều trị tật khúc xạ, không đau, xâm lấn ít nhất và cải thiện tốt nhất thị lực sau phẫu thuật", bác sĩ Quỳnh nói.

Xóa cận chỉ với 16,5 triệu tại bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ - 2

Khách hàng sau phẫu thuật được miễn phí tái khám trong một năm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, bệnh viện cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế như: hệ thống máy Carl Zeiss VisuMax, hệ thống Constellation, MEL 90, máy OCT Zeiss Cirrus HD OCT5000...

Bệnh viện cũng quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nhãn khoa trực tiếp thăm khám và phẫu thuật. Ban lãnh đạo kỳ vọng sẽ Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn sẽ là địa điểm hàng đầu về khám và điều trị chuyên sâu nhãn khoa, phục vụ nhu cầu của người dân tại TP HCM cũng như các tỉnh thành khác.

Từ nay đến 31/8, Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn triển khai chương trình "Lasik's Summer" với đãi hấp dẫn cho phẫu thuật khúc xạ các phương pháp:

- Lasik Eximer giá chỉ còn 16,5 triệu đồng

- FemtoLasik giá chỉ còn 31,5 triệu đồng

- Relex SMILE giá chỉ còn 51,8 triệu đồng

Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn – 27 Kỳ Đồng, phường 9, quận 3, TP HCM

Hotline: 0919.209.039 hoặc 028.3935.0999

Website:

Facebook:

(Nguồn: Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------