Pages

Tuesday, August 6, 2019

Học viện spa Thanh Huyền chú trọng đầu tư dàn máy công nghệ cao

Học viện spa Thanh Huyền chú trọng đầu tư dàn máy công nghệ cao

Nơi đây ứng dụng máy móc trị liệu da vào trong chương trình đào tạo nhằm giúp học viên có trải nghiệm tốt hơn, tích lũy kinh nghiệm.

Thứ tư, 31/7/2019, 14:00 (GMT+7)

Trước đây, khi cuộc sống còn khó khăn, mọi người tất bật làm việc mưu sinh, ít có thời gian chăm sóc bản thân bằng cách đi spa, massage, thư giãn. Hiện cuộc sống dần cải thiện, ai cũng mong muốn được thư giãn, nghỉ ngơi, chăm sóc da nên kéo theo nhu cầu học nghề spa ngày càng tăng. Trước khi ra nghề, Học viện spa Thanh Huyền là một trong những địa chỉ đào tạo nhân lực chuyên nghiệp cho ngành spa.

Hiện ứng dụng công nghệ được nhiều nước tiên tiến thế giới đưa vào quá trình giảng dạy, trở thành bước tiến lớn trong ngành đào tạo thẩm mỹ và spa. Các công nghệ được triển khai rộng như nâng cơ xóa nhăn không phẫu thuật, công nghệ giảm béo nhanh chóng, công nghệ Lazer trị nám, tàn nhang...

GIÀN MÁY SPA SIÊU KHỦNG TẠI HỌC VIỆN SPA THANH HUYỀN( chị cho em xin edit nha chị , bài này em dã báo Kh edit chắn chắn đi nhé ah )

Theo các giáo viên tại Thanh Huyền, học viên được đào tạo chuyên sâu là cả quá trình học tập và thực hành liên tục.

Giám đốc Thanh Huyền của học viện cho biết: "Các công nghệ ngày càng hiện đại nên phải cập nhật liên tục. Nguồn nhân lực kỹ thuật cao có thể sử dụng thành thạo máy móc trong spa là rất ít. Để vận hành và nắm vững các quy trình trị trên máy đòi hỏi kỹ thuật viên phải được đào tạo bài bản, nâng cao. Chúng tôi luôn nỗ lực để tạo ta nhiều kỹ thuật viên spa có trình độ cao để đáp ứng cho thị trường".

Giám đốc Thanh Huyền có chuyên môn cao trong ngành spa, từng tốt nghiệp các khóa nâng cao về làm đẹp tại Singapore, Thái Lan, Malaysia, Hàn Quốc. Riêng spa Thanh Huyền từng nhận nhiều giải thưởng trong suốt quá trình hoạt động: Sản phẩm an toàn, chất lượng 2015; Chuyên gia chăm sóc sắc đẹp hàng đầu Việt Nam 2015; Doanh nhân tâm tài 2017; Master Eyebrows and Lip tại Hàn Quốc 2018; Thương hiệu mạnh Asean2019.

Học viện spa Thanh Huyền nhận giải Thương hiệu mạnh Asean 2019.

Học viện spa Thanh Huyền nhận giải Thương hiệu mạnh Asean 2019.

Với mong muốn nâng cao chất lượng nhân lực cho ngành spa, Học viện Thanh Huyền cho học viên thực hành trên nhiều loại máy. Giám đốc Thanh Huyền chia sẻ: "Năm 2019, học viên được học và thực hành trên 10 loại máy trị liệu da hiện đại như: Hifu nâng cơ xóa nhăn không phẫu thuật; máy giảm béo MED360; máy Lazer Picotech trị nám, tàn nhang; tắm trắng phi thuyền, máy triệt lông...

Máy Hifu 4.5 hiện được các spa, thẩm mỹ viện nhập khẩu nhiều. Công nghệ này có khả năng nâng cơ, xóa nhăn, tạo hình cằm V-Line không xâm lấn, có giá khoảng 10.000 USD. Máy Lazer Picotech có giá 25.000 USD, trị sắc tố như nám, tàn nhang, xóa xăm nhanh hơn nhờ tia Picosecond, sử dụng nguồn sáng cường độ cao, rút ngắn thời gian trị liệu.

Giám đốc Thanh Huyền bày tỏ mong muốn mang đến chất lượng đào tạo cao nhất. "Chúng tôi muốn giúp học viên trải nghiệm thực tế khi thao tác trên người thật, tích lũy kinh nghiệm ngay trong quá trình học và có thể tự tin đi làm tại các spa lớn hoặc có thể mở tiệm riêng ngay khi tốt nghiệp.

Năm 2019, nơi đây còn tổ chức các chương trình tham quan tìm hiểu về các kỹ thuật spa, phun xăm thẩm mỹ mới từ các nước phát triển như Thái Lan, Hàn Quốc, Nhật Bản, hỗ trợ học viên tiếp cận các kỹ thuật mới. Học viện Thanh Huyền được nhà nước cấp phép đào tạo, hàng nghìn học viên đã tốt nghiệp, hiện có việc làm ổn định.

GIÀN MÁY SPA SIÊU KHỦNG TẠI HỌC VIỆN SPA THANH HUYỀN( chị cho em xin edit nha chị , bài này em dã báo Kh edit chắn chắn đi nhé ah )  - 3

Học viên tốt nghiệp khóa học spa tại Thanh Huyền.

Liên hệ: Học viện spa Thanh Huyền

Địa chỉ: 50/15 Trường Sơn, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 02862 87 38 39

(Nguồn: Spa Thanh Huyền )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------