Pages

Sunday, August 11, 2019

Miley Cyrus lần đầu lên tiếng sau chia tay Liam Hemsworth

Miley Cyrus lần đầu lên tiếng sau chia tay Liam Hemsworth

Sau hai ngày công khai ly thân, giọng ca 'Wrecking Ball' Miley Cyrus chia sẻ rằng 'sự thay đổi là không thể tránh khỏi'.

Thứ hai, 12/8/2019, 09:08 (GMT+7)

Nữ ca sĩ 26 tuổi mượn cảnh núi non Italy để giãi bày tâm tư trên Instagram: "Đừng cản lại sự tiến hóa, bởi bạn sẽ không bao giờ chiến thắng. Giống như ngọn núi nơi tôi đang đứng trên đỉnh, nó từng thấp dưới mặt nước, kết nối với châu Phi. Sự thay đổi là không thể tránh khỏi. Dãy Dolomites không phải được hình thành nên qua một đêm mà phải trải qua hàng triệu năm mới có được vẻ đẹp kỳ vĩ này. Thiên nhiên không bao giờ vội vã nhưng nó luôn xảy ra đúng lúc. Nó lấp đầy trái tim tôi với sự bình yên và hy vọng những hiểu biết này là sự thực. Tôi được dạy phải tôn trọng hành tinh này, quá trình tiến hóa của nó và tôi cam kết làm đúng như vậy với bản thân mình".

Miley Cyrus đăng tải bức ảnh đứng trên núi Dolomites, Italy và trải lòng về sự thay đổi của thiên nhiên, con người.

Miley Cyrus đăng tải bức ảnh đứng trên núi Dolomites, Italy và trải lòng về sự thay đổi của thiên nhiên, con người.

Những lời chia sẻ này của Miley Cyrus được cho là bóng gió giải thích về chuyện sau 8 tháng và . Như Miley nói, mọi thứ đều thay đổi, phát triển.

Vào ngày 10/8, Miley gây sốc khi thông báo ly thân chồng. Người đại diện của cô xác nhận với báo giới rằng nữ ca sĩ và Liam "đang chia rẽ lúc này". Cả hai quyết định tập trung vào sự nghiệp và cuộc sống riêng.

Miley và Liam đang ly thân.

Miley và Liam đang ly thân.

Liam Hemsworth hiện vẫn chưa lên tiếng về chuyện tình cảm tan vỡ. Một nguồn tin thân cận với tài tử Australia tiết lộ rằng anh rất sốc khi nhìn thấy loạt ảnh vợ ôm ấp trong kỳ nghỉ ở Italy vào cuối tuần qua. Liam hiện ở ẩn, tìm sự bình yên tại quê nhà Sydney.

Chồng cũ của Kaitlynn Carter - Brody Jenner - cũng không khỏi "choáng" trước mối tình đồng giới thần tốc của người đẹp này với Miley Cyrus. Anh trai Kylie Jenner và Kaitlynn Carter vừa kết thúc mối tình 5 năm vào đầu tháng 8. Trên Instagram, Brody nói đùa với người bạn rằng có lẽ anh và Liam Hemsworth "nên nắm tay nhau đi dạo trên bãi biển" vì hai cô vợ cũ của họ cặp với nhau. Miley Cyrus lập tức nhảy vào bình luận châm biếm: "Brody Jenner, hãy vào xe của anh mà làm một giấc. Đây là mùa hè nóng bỏng của các cô gái".

Miley ôm ấp Kaitlynn Carter bên bể bơi ở Italy.

Miley ôm ấp Kaitlynn Carter bên bể bơi ở Italy.

Hoài Vũ (Theo Us Weekly )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------